การอัปเดตเครื่องมือ SEO ปี 2022 เครื่องมือทำ SEO ที่แนะนำ

การอัปเดตเครื่องมือ SEO ปี 2022 seo-keyword.net

สำหรับผู้สร้างเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างธุรกิจ องค์กร หรือเว็บไซต์ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ SEO มีความสำคัญเมื่อสร้างเนื้อหาเมื่อสร้างเนื้อหา อย่าลืมเรื่องของ SEO หรือชื่อเต็มของ Search Engine Optimization ตามพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน จะทำให้เว็บไซต์ของคุณอยู่ในหน้าแรกของเครื่องมือค้นหาเช่น Google เมื่อพวกเขาค้นหาข้อมูลหรือเลือกซื้อ พวกเขามักจะใช้ Google โอกาสที่จะได้รับลูกค้าเพิ่มขึ้นก็มากขึ้นเช่นกันหากข้อความค้นหาตรงกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของเว็บไซต์ของคุณ ต้องมีเหมือนกันสำหรับผู้ที่ทำเว็บไซต์เพื่อขายสินค้าหรือบริการในลักษณะเดียวกับที่คุณเป็นนั่นเป็นเหตุผลที่คนที่ทำ SEO ได้ดีจึงมีโอกาสสูงที่จะถูกพบในหน้าแรก สิ่งสำคัญคือต้องทราบความแตกต่างระหว่าง SEO และ SEM ก่อนที่เราจะสามารถเริ่มปรับแต่งเว็บไซต์ของเราให้เหมาะสมกับความต้องการของ Google ได้ แต่ละประเภทได้รับการวิเคราะห์และช่วยเหลือโดยใช้เครื่องมือต่าง

รวมเครื่องมือ SEO ที่แนะนำ

1.Google Search Console เป็นหนึ่งในเครื่องมือ SEO ที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับทุกเว็บไซต์ เมื่อใช้ Google Search Console คุณสามารถรวบรวมข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ในรูปแบบของการแสดงผล การคลิก อันดับเฉลี่ย และอัตราการคลิกผ่าน เครื่องมือนี้ยังมีประโยชน์ในการแนะนำเราถึงวิธีการปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา ทั้งในแง่ของความเร็วของหน้าและปัญหาส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ที่จะช่วยในการปรับปรุงคุณภาพของเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีการจัดอันดับที่ดีขึ้นใน Google

นอกเหนือจากการตรวจสอบลิงก์ย้อนกลับที่ส่งจากเว็บไซต์อื่นแล้ว Google Search Console ยังสามารถตรวจสอบว่าลิงก์เหล่านั้นทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อบอก Google ว่าเราได้สร้างหน้าใหม่เหมือนเว็บไซต์เพื่อกระตุ้นให้พวกเขาอ่านหน้า

2.Google Analytics เครื่องมือ Google Analytics รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้และพฤติกรรมของผู้ใช้ เว็บไซต์ของเราสามารถระบุคุณภาพของทราฟฟิกที่มาจากแต่ละช่องทาง เราได้แบ่งการเข้าชมของเราตามช่องทาง คุณสามารถใช้เพื่อการตลาดออนไลน์กับเว็บไซต์ทุกประเภท แดชบอร์ดสำหรับนักการตลาดผสานรวมกับ Google Analytics อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับ SEO การทำ SEO บนเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญมาก

3. Yoasts SEO Tool Yoast SEO เป็นปลั๊กอิน SEO ที่ดีที่สุดสำหรับ WordPress เครื่องมือ WordPress SEO มีให้เฉพาะผู้ที่สร้างเว็บไซต์ด้วยเท่านั้น เครื่องมือนี้มีคุณสมบัติหลักหลายประการ: ช่วยให้เราทราบได้ทันทีว่าคำหลักที่ใช้ในบทความของเราใช้มากเกินไปหรือไม่ หรือน้อยเกินไป? ความยาวของคำที่เราเขียนยาวเพียงพอสำหรับ SEO หรือไม่? เนื้อหาที่ดีก็เหมือนกับขั้นตอนแรกของ SEO

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของปลั๊กอินนี้คือมันแสดงให้เห็นในแบบเรียลไทม์ว่าบทความนั้นตรงตามมาตรฐาน SEO หรือไม่ ดังนั้นคุณจึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามนั้น ไอคอนสีเขียวหมายความว่าบทความที่คุณนำเสนอนั้นถูกต้องตามหลักการ SEO ที่ Google ยอมรับ

นอกจากนี้ คุณสามารถปรับลักษณะทางเทคนิคของเว็บไซต์ของคุณที่ส่งผลต่อ SEO เช่นการตั้งค่าหน้าที่ Google อ่าน หากคุณไม่เก่งในการเขียนโค้ด การปรับแต่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ต้องการความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมบางประเภท แต่สำหรับ Yoast SEO มันถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ ทุกระดับควรจะสามารถปรับได้อย่างง่ายดาย ปลั๊กอิน WordPress เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเว็บไซต์ใดๆ Yoast SEO Tool เป็นสาธารณสมบัติและให้บริการฟรี แต่ Yoasts Premium มีราคา $89 ต่อปี หรือประมาณ 2800 บาท

4. เครื่องมือ Ahrefs ในเครื่องมือนี้ ลิงก์ย้อนกลับทั้งในและนอกไซต์จะได้รับการวิเคราะห์เพื่อวัตถุประสงค์ในการทำ SEO ซึ่งครอบคลุมและใช้งานง่าย นอกจากนี้เรายังวิเคราะห์เว็บไซต์ของคู่แข่งเพื่อดูว่าเว็บไซต์ของเราอาจจัดอันดับตามคำค้นหาของพวกเขา นอกจากนี้เรายังสามารถวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับและเว็บไซต์ของคู่แข่งเพื่อดูว่าคำใดที่เว็บไซต์ของคู่แข่งได้รับการเข้าชมมากที่สุด แม้แต่เว็บไซต์ของคู่แข่งก็สามารถตรวจสอบได้ว่าพวกเขาใช้เว็บไซต์ใดเพื่อรับลิงก์ย้อนกลับ และหากพวกเขากำลังสร้างลิงก์ด้วยคำหลัก

นอกจากนี้ เครื่องมือ Ahrefs ยังให้ภาพรวมของการจัดอันดับโดเมน ลิงก์ย้อนกลับทั้งหมด หรือแม้แต่หน้าเว็บของคุณ การจัดอันดับโดเมน Ahrefs ของเว็บไซต์ของเราใช้เพื่อกำหนดว่าเป็นมิตรกับ SEO เพียงใดคะแนน 100 คะแนน หมายถึงคุณภาพที่ดีที่สุดของ SEO นอกจากนี้ เครื่องมือนี้ยังสามารถวิเคราะห์คำหลักให้คุณได้ คล้ายกับการใช้เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google เฉพาะเครื่องมือนี้เท่านั้นที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับการค้นหาคำหลักสำหรับ SEO ราคาสำหรับเครื่องมือ Ahrefs แตกต่างกันไป Lite เริ่มต้นที่ 99 เหรียญต่อเดือนมาตรฐานเริ่มต้นที่ 179 ดอลลาร์ (5400 บาท) ต่อเดือนและ Pro เริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อแพ็คเกจสำหรับระดับเอเจนซี่ซึ่งค่อนข้างแพงที่เดือนละหลายหมื่นบาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *