บริการ SEO ทุกประเภทโดย seo-keyword

บริการ SEO ทุกประเภทโดย seo-keyword

จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานด้านการตลาดออนไลน์ ในโลกของ SEO มีสามสาย: SEO สายขาว, SEO สายสีเทา และ SEO สายดำ ตรวจสอบว่า SEO แต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร เราควรเลือกกลยุทธ์ SEO ที่เหมาะสมอย่างไร? มาเริ่มกันโดยการเรียนรู้รายละเอียดของ SEO แต่ละประเภทกัน เมื่อพิจารณาถึงธุรกิจของคุณ คุณจะสามารถเลือกกลวิธี SEO ที่จะมีประสิทธิภาพสูงสุด

SEO สายขาว

นั่นคือ, ทุกแง่มุมของ SEO ดำเนินการตามกฎและข้อบังคับของ Google หรือที่เราเรียกว่า Google Guideline ตัวอย่างเช่น, ห้ามคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่นมายังเว็บไซต์ของเรา ห้ามเขียนบทความให้อ่านไม่ได้และ อย่าสร้างลิงก์ย้อนกลับ ผิดธรรมชาติ ฯลฯ White Belt SEO เน้นที่คุณภาพของเว็บไซต์รวมถึง การสร้างเนื้อหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของทั้ง Google bots และผู้ใช้ การสร้างโค้ดที่ Google bots สามารถอ่านได้ง่ายขึ้น

การกระจายเนื้อหาเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพ หากคุณไปที่เว็บไซต์ที่มีคะแนนความน่าเชื่อถือสูง (Domain Authority สูง) เว็บไซต์ของคุณจะมีอันดับสูงขึ้น และปลอดภัยจากการถูกห้าม การสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจมากขึ้นสำหรับเว็บไซต์ของคุณด้วยบทความ SEO นอกจากการเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณแล้ว คุณยังสามารถเขียนบทความ SEO ได้อีกด้วย เป็นการดีสำหรับเว็บไซต์ที่จะทำ SEO สายขาว แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะทำได้ นี่คือการลงทุนระยะยาวสำหรับแบรนด์ของคุณ

SEO สายเทา

ไม่สามารถใช้ white-belt SEO กับเว็บไซต์ที่ผิดกฎหมาย เว็บไซต์การพนัน เว็บไซต์ที่ขายสินค้าผิดกฎหมาย ฯลฯ เว็บทั่วไปไม่สามารถเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์เหล่านี้ได้ ดังนั้น ลิงก์ย้อนกลับต้องทำโดยใช้เทคนิคอื่นๆ เช่น PBN ลิงก์ที่เปลี่ยนเส้นทาง สแปม และการแฮ็กเว็บไซต์อื่นๆ แม้ว่า Grey SEO อาจหลีกเลี่ยง Google Algorithm เป็นระยะเวลาหนึ่ง หากการอัปเดตอัลกอริทึมของ Google เกิดขึ้น เว็บไซต์ของคุณอาจมีคะแนนต่ำกว่า มีการเข้าชมแบบออร์แกนิก หรือแม้แต่ถูกแบน

SEO สายดำ

มีหลายวิธีที่ SEO สายดำจะโกง Google รวมถึงการใช้โปรแกรมสร้างลิงก์ย้อนกลับ การคัดลอกเนื้อหา การสร้างเนื้อหาแบบเป็นโปรแกรม ฯลฯ Black Belt SEO จะเห็นผลอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก Google ได้สร้างอัลกอริธึมมากมายเพื่อป้องกัน Blackhat SEO เว็บไซต์ของคุณจะถูกห้ามโดย Google อย่างแน่นอน

มีแนวโน้มว่าคุณจะทราบความแตกต่างระหว่าง SEO ประเภทต่างๆ ในตอนนี้ ถึงตอนนี้ คุณควรรู้ว่าเว็บไซต์ของคุณต้องเข้าสู่ทิศทางใด เพื่อเพิ่มคุณภาพของเว็บไซต์และแบรนด์ของคุณ เราขอแนะนำ SEO สายขาว เว็บไซต์ที่ดีจะเพิ่มความน่าเชื่อถือและความน่าเชื่อถือ

ในกรณีที่คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ SEO หรือการตลาดออนไลน์ Seo-keyword สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา บนเว็บไซต์ของเรา SEO-keyword.net เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ตลอด 24 ช.ม.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *